അടുത്ത 2 സാമ്പത്തിക വർഷങ്ങളിൽ രാജ്യത്തുടനീളം 40 ബില്യൺ പൗണ്ട് രൂപാന്തര ഗതാഗത പദ്ധതികളിൽ നിക്ഷേപിക്കും.
വെല്ലുവിളി നിറഞ്ഞ സാമ്പത്തിക സാഹചര്യങ്ങൾക്കിടയിലും അടുത്ത 2 സാമ്പത്തിക വർഷങ്ങളിൽ 40 ബില്യൺ പൗണ്ട് മൂലധന നിക്ഷേപം സ്ഥിരീകരിച്ചു
യാത്രക്കാരുടെ ആനുകൂല്യങ്ങൾ എത്രയും വേഗം ഉറപ്പാക്കുന്നതിന് ഓൾഡ് ഓക്ക് കോമൺ മുതൽ ബർമിംഗ്ഹാം കഴ്സൺ സ്ട്രീറ്റ് വരെ എച്ച്എസ്2 ഡെലിവറിക്ക് മുൻഗണന നൽകുന്നു
പണപ്പെരുപ്പത്തിന്റെ സമ്മർദങ്ങൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിനിടയിൽ രാജ്യത്തുടനീളമുള്ള വളർച്ചയെ സുസ്ഥിരമായി നയിക്കുകയും, രാജ്യത്തിന്റെ ഗതാഗത ശൃംഖലയിൽ റെക്കോഡ് ഫണ്ടിംഗ് നിക്ഷേപം നടത്തുകയും ചെയ്യുന്നുവെന്ന് ഗതാഗത സെക്രട്ടറി ഇന്ന് (9 മാർച്ച് 2023) ഉറപ്പാക്കിയിട്ടുണ്ട്.
ഗവൺമെന്റിന്റെ എക്കാലത്തെയും വലിയ മൂലധന പദ്ധതി പ്രതിബദ്ധതയുടെ ഭാഗമായി, അടുത്ത 2 സാമ്പത്തിക വർഷങ്ങളിൽ രാജ്യത്തുടനീളമുള്ള പരിവർത്തന ഗതാഗത പദ്ധതികളിൽ 40 ബില്യൺ പൗണ്ട് നിക്ഷേപിക്കും, ഇത് പ്രാദേശിക കമ്മ്യൂണിറ്റികളെ സമനിലയിലാക്കാനും സർക്കാരിന്റെ 5 മുൻഗണനകളിൽ ഒന്ന് വികസിപ്പിക്കാനും സഹായിക്കുന്നു.
പ്രാദേശിക സമ്പദ്വ്യവസ്ഥയെ വളർത്തുകയും ഹരിത ഗതാഗത പരിഹാരം നൽകുകയും ഒരു വിദഗ്ദ്ധ നിർമ്മാണ തൊഴിലാളികളെ പരിശീലിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന HS2 ഡെലിവറി ചെയ്യുന്നതിനുള്ള തുടർച്ചയായ നിക്ഷേപം ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു , കൂടാതെ പ്രധാന റോഡുകളിൽ അടുത്ത 2 വർഷത്തിനുള്ളിൽ ഏകദേശം 8 ബില്യൺ പൗണ്ട് നിക്ഷേപം – രാജ്യത്തിന്റെ സാമ്പത്തിക ധമനികൾ, യാത്രക്കാരുടെ ഭൂരിഭാഗം യാത്രകളെയും പിന്തുണയ്ക്കുന്നു.
20 ബില്യൺ പൗണ്ട് ഇതിനകം തന്നെ ഒന്നാം ഘട്ടത്തിനായി ചെലവഴിച്ചു , 2030-കളുടെ തുടക്കത്തിൽ പടിഞ്ഞാറൻ ലണ്ടനിലെ ഓൾഡ് ഓക്ക് കോമൺ, ബർമിംഗ്ഹാമിലെ കഴ്സൺ സ്ട്രീറ്റ് എന്നിവിടങ്ങളിലെ പുതിയ സ്റ്റേഷനുകൾക്കിടയിൽ ആദ്യത്തെ അതിവേഗ റെയിൽ സർവീസ് നടത്തുന്ന HS2 ന്റെ ഉദ്ഘാടന ഘട്ടം എത്തിക്കുന്നതിന് സർക്കാർ മുൻഗണന നൽകും. . ഇത് യാത്രക്കാർക്കും കമ്മ്യൂണിറ്റികൾക്കും പരിവർത്തനം വരുത്തും, HS2- ന്റെ ആദ്യകാല നേട്ടങ്ങൾ നിലനിർത്തുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കുന്നു – തൊഴിലവസരങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുക, നിക്ഷേപം ആകർഷിക്കുക, റൂട്ടിലും അപ്പുറത്തും പാർപ്പിടവും വാണിജ്യ പുനരുജ്ജീവനവും ഉണർത്തുന്നു.
യൂസ്റ്റണിൽ നിന്ന് മാഞ്ചസ്റ്ററിലേക്ക് എച്ച്എസ് 2 എത്തിക്കാൻ സർക്കാർ പൂർണ്ണമായും പ്രതിജ്ഞാബദ്ധമാണ് . എന്നിരുന്നാലും, പണപ്പെരുപ്പ സമ്മർദങ്ങൾ കണക്കിലെടുത്ത്, രാജ്യത്തിന്റെ പുസ്തകങ്ങളെ സന്തുലിതമാക്കാൻ സഹായിക്കുന്നതിന്, അടുത്ത 2 വർഷം നിർമ്മാണം പുനഃസ്ഥാപിക്കാനും ബർമിംഗ്ഹാമിനും ക്രൂവിനും ഇടയിലുള്ള ഫേസ് 2 എയുടെ ഭാവി ഡെലിവറി ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യാനും ഉപയോഗിക്കും, അതിനാൽ ഇത് ഏറ്റവും ചെലവ് കുറഞ്ഞ രീതിയിൽ ചെയ്യപ്പെടും. നിർമ്മാണത്തിന്റെ പുനർനിർമ്മാണം കണക്കിലെടുത്ത് എത്രയും വേഗം ക്രൂവിലേക്കും നോർത്ത് വെസ്റ്റിലേക്കും അതിവേഗ സേവനങ്ങൾ എത്തിക്കാൻ ഇത് ലക്ഷ്യമിടുന്നു.
അതേസമയം, ഹൈ സ്പീഡ് റെയിൽ (ക്രൂ-മാഞ്ചസ്റ്റർ) ബിൽ പാർലമെന്റിൽ തുടരുമ്പോൾ, മാഞ്ചസ്റ്ററിലേക്ക് അതിവേഗ അടിസ്ഥാന സൗകര്യങ്ങളോടൊപ്പം സ്റ്റേഷൻ എത്തിക്കുക എന്ന ലക്ഷ്യത്തോടെ യൂസ്റ്റണിൽ താങ്ങാനാവുന്നതും ഡെലിവറി ചെയ്യാവുന്നതുമായ ഡിസൈൻ ഉറപ്പാക്കാൻ സർക്കാർ സമയമെടുക്കും. .